hero-image

ซันเดย์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน โครงการเเข่งขัน รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า

กรุงเทพมหานคร – โครงการเเข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อธุรกิจแห่งอนาคต ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดขึ้น โดยสมาคมยานยนต์ไฟฟ้าไทย ร่วมกับ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัทซันเดย์ นำโดยคุณ ธนธรรม โภคฐิติยุกต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และผู้อำนวยการ บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครการแข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อธุรกิจแห่งอนาคต (2nd EVAT x EGAT Electric Motorcycle Conversion Contest for Business Opportunity) โดยในปีนี้เป็นปีแรกที่ทางซันเดย์ ได้เข้าร่วมสนับสนุนโครงการดังกล่าว

ซึ่งในปัจจุบันคนไทยมีความสนใจในสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในอุตสหกรรมยานยนต์ จะเห็นได้จากรายงานของกรุงศรี มากกว่า 70% ที่เลือกซื้อรถไฟฟ้าเพราะคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้หากกล่าวถึงกลุ่มคนผู้ใช้รถสันดาป ในรายงานยังกล่าวเพิ่มเติมว่า มากกว่า 80% มีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนมาใช้ยานยนตร์ไฟฟ้าอีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีเลยทีเดียว 

โดยโครงการข้างต้นจะจัดขึ้น ในวันที่ 5 – 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรี (รอการอนุมัติอย่างเป็นทางการ) เพื่อชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศจากนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และเงินรางวัลรวมมูลค่าสูงสุดกว่า 450,000 บาท ในปีนี้มีทั้งนักศึกษาและประชาชนทั่วไปเข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งมีทั้งหมด 73 ทีม แบ่งเป็น ประเภททีมสถาบันการศึกษา 58 ทีม และประเภททีมประชาชนทั่วไป 15 ทีม 

ซันเดย์ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครการเเข่งขันรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าดัดแปลงเพื่อธุรกิจแห่งอนาคต ครั้งที่ 2 ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่สนับสนุน ผลักดัน เยาวชนและประชาชนทั่วไป รวมถึงการตระหนักรู้ในด้านสิ่งแวดล้อมให้หันมาสนใจการใช้พลังงานไฟฟ้าในยานหานะ การร่วมสนับสนุนในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวเล็กๆของซันเดย์ ด้วยเช่นกัน ถึงแม้ว่าเราจะเห็นเทรนด์ของการใช้รถไฟฟ้าที่สูงขึ้น แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังรู้สึกลังเลที่จะซื้อรถยนต์ไฟฟ้าด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เช่น ราคา ความสะดวก และเบี้ยประกัน ซันเดย์จึงได้นำเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น AI และ ML เข้ามาช่วยในการออกแบบประกันรถยนต์ไฟฟ้าให้ออกมาในราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อให้ผู้ใช้รถสันดาปคลายกังวลในราคาเบี้ย ประกันรถยนต์ไฟฟ้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยขับเคลื่อนเจตจำนงของโครงการนี้ต่อไปในอนาคต

คุณธนธรรม โภคฐิติยุกต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด และผู้อำนวยการ ของซันเดย์

###

เกี่ยวกับ ซันเดย์

ซันเดย์ คือ ผู้นำเทคโนโลยีอินชัวร์เทคสัญชาติไทย ที่ให้บริการประกันภัยด้วยแพลตฟอร์มขายและให้บริการแบบครบวงจร โดยใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงดิจิทัลแพลตฟอร์มในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันภัยที่ออกแบบเฉพาะตัวบุคคล เพื่อตอบโจทย์ความเสี่ยงทุกรูปแบบของลูกค้าทั่วไปและลูกค้าธุรกิจ นอกจากนั้นยังนำเสนอ Value Chain รูปแบบใหม่ซึ่งจะสร้างคุณค่าให้กับภาคธุรกิจประกันภัยทั้งระบบ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบ end-to-end ผ่านคู่ค้าและช่องทางการขายของบริษัทฯ เอง 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.easysunday.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 

มณฑณ์ญภัฏ กลิ่นมณฑา (เฟิร์น)

monyaphat.kl@easysunday.com

+6698 314 4561