hero-image

เลือกแบบ แผนประกัน ให้ถูก มีชัยไปกว่าครึ่ง – ตอนที่ 3

กลับมาอีกครั้งกับ “เลือกแบบ แผนประกัน ให้ถูก มีชัยไปกว่าครึ่ง” ตอนที่ 3 ซึ่งจะเป็นตอนสุดท้ายของการแนะนำการซื้อประกันเบื้องต้นจากซันเดย์ สำหรับใครที่ไม่ได้อ่านบทความก่อนหน้านี้ สามารถคลิกเพื่อไปอ่าน ตอนที่ 1 และ ตอนที่ 2 ได้เลย ส่วนวันนี้นนี้ซันเดย์จะมาแนะนำประกันแบบอื่นๆ นอกจากประกันหลักที่เราสามารถซื้อได้ ดังนี้

  1. ประกันเสริม (Top-up) : ซึ่งสามารถซื้อได้เพื่อเสริมการคุ้มครองค่าใช้จ่ายและอื่นๆ จากแผนประกันหลัก ประกันกลุ่ม และสวัสดิการพนักงานที่เรามีอยู่ มีประโยชน์มากในยามที่กรมธรรม์ที่เราถืออยู่นั้นไม่ได้ครอบคลุมมากมาย หรือเราได้ประสบปัญหาอันไม่คาดคิดขึ้นมา 
  2. ประกันสุขภาพกลุ่ม (Employee Benefits หรือ Group Health) : ซึ่งทางบริษัทหรือผู้ว่าจ้างจะซื้อให้พนักงานของบริษัทของตน ซึ่งความครอบคลุมนั้นก็จะขึ้นอยู่กับว่าทางบริษัทนั้นได้เลือกแบบแผนใดให้พนักงาน
  3. ประกันอุบัติเหตุ (Personal Accident) : มีทั้งแบบกลุ่มที่บริษัทสามารถซื้อให้พนักงานและแบบเดี่ยวซึ่งบุคคลธรรมดาสามารถซื้อให้ตัวเองได้ โดยประกันประเภทนี้จะคุ้มครองเรื่องอุบัติเหตุ และมักจะมีค่าชดเชยรายวันในกรณีที่ต้องเสียรายได้จากการเกิดอุบัติเหตุไม่สามารถไปทำงานได้ 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองนั้นเหมาะกับแผนประกันประเภทใด เราแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญและอ่านรายละเอียดให้ถี่ถ้วนก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ คุณสามารถดูแผนประกันของเราหรือติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อรับคำปรึกษาได้ที่ 👉 ezsun.co/ROlrX0t