hero-image

4 จุดเด่น บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) เพิ่มความสะดวกและสบายใจ สำหรับลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่มซันเดย์

เมื่อมีอาการเจ็บป่วยขึ้นมาเมื่อไหร่ สิ่งที่ช่วยให้เราอุ่นใจได้ดีที่สุดก็คือ การได้พูดคุยขอคำปรึกษากับแพทย์หรือบุคลากรผู้เชี่ยวชาญให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่ในยุคนี้ การเดินทางออกจากบ้านไปที่โรงพยาบาลแต่ละครั้งก็แฝงไปด้วยความเสี่ยงมากมาย 

จะดีกว่าไหม? ถ้าเราสามารถปรึกษาแพทย์ โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านเลยแม้แต่ก้าวเดียว 

วันนี้คุณสามารถใช้บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ได้ผ่านซูเปอร์แอปฯ Sunday Service เมื่อมีอาการเจ็บป่วยได้ทุกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม นอกจากนั้นยังไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการใดๆ เพิ่มเติม ถ้าอยู่ในเงื่อนไขความคุ้มครองประกันสุขภาพกลุ่มที่คุณมีอีกด้วย

จุดเด่นของบริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) จากซันเดย์

บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้ลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่มของซันเดย์โดยเฉพาะ ไม่ว่าคุณจะเป็นกังวลกับอาการเจ็บป่วยแบบไหน ก็พูดคุยขอคำปรึกษากับแพทย์หรือบุคลากรผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจากแพทยสภา หรือ สภาเภสัชกรรมได้ทันที 

นอกจากนี้บริการปรึกษาแพทย์ทางไกลบนซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ยังมีข้อดีอีกมากมาย ดังนี้

1. เจ็บป่วยเมื่อไหร่ ขอคำปรึกษาจากแพทย์ที่ได้รับการรับรองสะดวกทุกที่

บริการปรึกษาแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ของซันเดย์ เพิ่มความสะดวกให้คุณสามารถนัดหมายเพื่อขอรับคำปรึกษาจากแพทย์เฉพาะทางที่ได้รับการรับรองจากแพทยสภา อาทิ สูตินรีเวช กระดูก หูคอจมูก ตา ออฟฟิศซินโดรม และโรคทั่วไป ฯลฯ เพื่อให้คุณสามารถพูดคุยขอคำปรึกษาได้อย่างมั่นใจ และสะดวกสบายกว่าการเดินทางไป รพ. ด้วยตนเอง

2. ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการใดๆ ถ้าอยู่ในเงื่อนไขความคุ้มครอง

เมื่อพูดถึงการขอคำปรึกษาจากแพทย์ คำถามที่หลายคนสงสัยก็คือเรื่องของ “ค่าใช้จ่าย” ซึ่งสำหรับบริการปรึกษาแพทย์ทางไกลจากซันเดย์ คุณสามารถขอรับคำปรึกษาได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องนั้น เพราะทุกการปรึกษาสามารถใช้สิทธิ์ความคุ้มครองประกันสุขภาพกลุ่มแบบ OPD ที่คุณมีได้ สรุปก็คือ ถ้าเป็นบริการปรึกษาแพทย์ทางไกลที่อยู่ในขอบเขตของการเคลม OPD ในแต่ละครั้ง คุณก็ไม่จำเป็นต้องชำระค่าใช้บริการใดๆ แม้แต่น้อย

ทั้งนี้ ถ้าเป็นบริการที่อยู่นอกเหนือจากเงื่อนไขการเคลม OPD ของคุณ เช่น ค่ายาและค่าบริการจัดส่งยาถึงบ้านที่เกินเงื่อนไขความคุ้มครอง หรือค่าบริการด้านการปรึกษาโรคเฉพาะทางอื่นๆ* ฯลฯ คุณอาจจำเป็นต้องชำระค่าบริการส่วนที่เกินเพิ่มเติม ซึ่งก็ใช้วิธีการชำระง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์และบัตรเครดิต

*เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ความคุ้มครองที่คุณมี

3. ปรึกษาแพทย์พร้อมรับยาที่บ้านได้ง่ายๆ ไม่ต้องเสี่ยงเดินทางไป รพ. 

ในยุคที่ผู้คนต่างก็พึ่งพาบริการออนไลน์เป็นเทรนด์หลัก เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสกับเชื้อโรค บริการปรึกษาแพทย์ทางไกลจากซันเดย์จะทำให้คุณไม่ต้องเดินทางไป รพ. ด้วยตนเอง ช่วยให้คุณหาโอกาสในการได้พูดคุยกับแพทย์หรือบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ โดยทื่ไม่จำเป็นต้องไปนั่งรอในสถานที่สาธารณะให้เป็นกังวล

นอกจากนั้น เมื่อได้รับการปรึกษาเรียบร้อยและจำเป็นต้องทานยา คุณก็สามารถขอรับยาตามใบสั่งยาจากแพทย์ จัดส่งถึงบ้านหรือสถานที่ที่กำหนดได้ โดยไม่ต้องไปซื้อเองที่ร้าน สะดวกและช่วยลดความเสี่ยงได้เป็นอย่างดี

4. เติมเต็มความสะดวกได้ครบและจบบนซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ที่เดียว

เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ได้ง่ายและสะดวกที่สุด เราจึงรวบรวมเอาทุกบริการที่จำเป็นสำหรับลูกค้าประกันซันเดย์เอาไว้บนซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ในที่เดียว โดยคุณสามารถเพิ่มกรมธรรม์ความคุ้มครองที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็นประกันสุขภาพกลุ่ม ประกันรถยนต์ ฯลฯ เข้าไปในซูเปอร์แอปฯ ได้ง่ายๆ จากนั้นคุณก็สามารถใช้บริการได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น

  • Telemedicine : ลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่ม สามารถเลือกใช้บริการปรึกษาแพทย์ทางไกลได้หลังจากเพิ่มกรมธรรม์ประกันสุขภาพ
  • E-card : คุณสามารถใช้ซูเปอร์แอปฯ Sunday Service แทนบัตรสำหรับยืนยันสิทธิความคุ้มครองต่างๆ ได้ โดยไม่ต้องพกบัตรตัวจริงให้ลำบาก 
  • Self-claim : สำหรับลูกค้าประกันรถยนต์ คุณสามารถแจ้งเคลมกรณีเกิดอุบัติเหตุโดยไม่มีคู่กรณีได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปความเสียหายแลัวอัปโหลด 
  • Recommended hospitals : ถ้าคุณจำเป็นต้องเดินทางไป รพ.. ซูเปอร์แอป Sunday Service สามารถแนะนำสถานพยาบาลที่ใกล้และเชี่ยวชาญในการรักษาอาการที่คุณเป็นได้ทันที 
  • Sunday Privilege Program : มอบส่วนลดพิเศษเฉพาะลูกค้าซันเดย์
  • News & blog : ติดตามข่าวสารและบทความที่น่าสนใจจากนักเขียนซันเดย์ได้อย่างสม่ำเสมอ
  • Full support : หากเกิดปัญหา เรามีทีมงาน Sunday Customer Service ที่พร้อมให้คำปรึกษาเมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ

ลูกค้าซันเดย์สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ลงบนมือถือ เพื่อใช้บริการที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณสะดวกสบายยิ่งขึ้นได้ที่นี่ iOS หรือ Android

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริการปรึกษาแพทย์ทางไกลจากซันเดย์นี้ จะเป็นการขยายโอกาสในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพ ในช่วงเวลาที่คุณต้องการความช่วยเหลือมากที่สุดได้อย่างสะดวกและทันท่วงที