hero-image

กรณีรถเฉี่ยวชน โดนรถคันอื่นชน อุ่นใจได้ด้วย 5 จุดเด่นประกันรถยนต์ซันเดย์

การที่เราจะเลือกประกันรถยนต์มาใช้งานซักกรมฯ นึงจะต้องเลือกยังไง? ถึงจะได้ประกันที่ถูกใจที่สุด

หนึ่งในโจทย์สำคัญสำหรับคนใช้รถอย่างเรา นั่นก็คือการหา “ประกันรถยนต์ที่ใช่” ซึ่งนอกจากจะต้องเป็นประกันที่มอบความคุ้มครองครอบคลุมกับความต้องการของเราได้แล้ว ประกันรถยนต์นั้นจะต้องมีบริการที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ มีความทันสมัย หากเกิดกรณีรถเฉี่ยวชนหรือโดนรถคันอื่นชน ก็จะต้องหาอู่ซ่อมคุณภาพได้เร็วทันใจ ตามงานซ่อมง่าย และที่สำคัญก็คือมีความคุ้มค่าไปพร้อมกัน

แน่นอนว่าประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์ได้ครบถ้วนอย่างที่ว่ามานั้นหาไม่ง่าย แต่ถ้าเป็น “ประกันรถยนต์ซันเดย์” ที่เราจะมาแนะนำคุณในครั้งนี้นั้นต่างออกไป เพราะนี่คือประกันรถยนต์ยุคใหม่ที่มีจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองที่คุ้มค่ากับตัวคุณ พร้อมบริการหลากหลายซึ่งจะทำให้ชีวิตการขับขี่ของคุณนั้นง่ายดายขึ้นได้ในทุกมิติ

ซื้อประกันสุขภาพเหมาจ่าย

แล้วจุดเด่นของประกันรถยนต์ซันเดย์มีอะไรบ้าง? ตามมาดูกันได้เลย

กรณีรถเฉี่ยวชน โดนรถคันอื่นชน-5 จุดเด่นประกันรถยนต์

1. ประกันรถยนต์ซันเดย์ ปรับแต่งความคุ้มครองได้ จ่ายเฉพาะสิ่งที่ใช่และเหมาะกับคุณ

เพราะแต่ละคนมีความต้องการที่แตกต่างกัน ซันเดย์เลยตั้งใจทำให้ประกันรถยนต์ที่คุณเลือก สามารถปรับแต่งให้เหมาะกับตัวคุณได้มากที่สุด เหมือนกับเสื้อผ้าที่ตัดเย็บมาให้ฟิตกับคุณคนเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มหรือลดวงเงินความคุ้มครอง เลือกซ่อมที่ศูนย์บริการหรือซ่อมอู่ในเครือ เลือกเฉพาะความคุ้มครองเสริมที่คุณต้องการ อย่างการป้องกันความเสียหายจากน้ำท่วม จากภัยธรรมชาติ หรือเลือกใช้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน ฯลฯ ก็ทำได้

และถ้าพูดถึงความคุ้มค่าแล้วล่ะก็ ประกันรถยนต์ซันเดย์ยังมีส่วนลดให้คุณอีกด้วย เช่น หากคุณมีประวัติการขับขี่ที่ดีไม่เคลมอุบัติเหตุบ่อย ก็สามารถเลือกใช้ส่วนลดประวัติดีได้เลย นอกจากนั้นยังมีส่วนลดสำหรับผู้ที่ติดกล้องหน้ารถยนต์ ส่วนลดสำหรับคนที่ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ (ส่วนลดปลอดแอลกอฮอล์ขณะขับขี่) และส่วนลดพิเศษสุดที่รับสิทธิ์ได้ง่ายๆ แค่ติดตั้งซูเปอร์แอปฯ Sunday Service เอาไว้บนมือถือของคุณเท่านั้น

เรียกได้ว่าประกันรถยนต์ซันเดย์ ให้ความคุ้มครองได้ แต่เพิ่มความสบายใจได้อย่างคุ้มค่า!


กรณีรถเฉี่ยวชน โดนรถคันอื่นชน-5 จุดเด่นประกันรถยนต์

2. เกิดเหตุเมื่อไหร่ก็ไม่ต้องห่วง มี Sunday Customer Service พร้อมช่วยเหลือ 24 ชม.

หนึ่งในบริการที่สำคัญสำหรับประกันรถยนต์ก็คือ คุณต้องมั่นใจได้ว่าหลังจากเกิดเหตุฉุกเฉินจะมีเจ้าหน้าที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที ซึ่งประกันของซันเดย์เองก็มีเจ้าหน้าที่ Sunday Customer Service ที่พร้อมจะรับสายและให้ความช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินได้ตลอด 24 ชั่วโมงแบบไม่มีวันหยุด เมื่อเกิดกรณีรถเฉี่ยวชนหรือโดนรถคันอื่นชน คุณสามารถเรียกใช้บริการได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2026 3355 หรือผ่าน LINE @easysunday

กรณีรถเฉี่ยวชน โดนรถคันอื่นชน-5 จุดเด่นประกันรถยนต์

3. เฉี่ยวชนเสา กระถาง ฟุตบาท ฯลฯ ก็เคลมเองได้ง่ายๆ ผ่านไลน์ และ ซูเปอร์แอปฯ

ใครที่เผลอถอยไปเฉี่ยวชนกับเสา ขอบฟุตบาท หรือกิดกรณีรถเฉี่ยวชนจากการเข้าโค้งพลาด จนทำให้รถยนต์เกิดริ้วรอยที่ตัวถังอยู่เป็นประจำ แนะนำให้ใช้งานฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดของประกันซันเดย์ “เคลมด้วยตนเอง” (Self Claim) ที่จะช่วยคุ้มครองกรณีที่คุณขับไปเฉี่ยวชนแบบไม่มีคู่กรณี*

ซึ่งฟีเจอร์เคลมด้วยตนเองนี้ จะช่วยเปลี่ยนให้การเคลมที่จากเดิมเป็นเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย ให้กลายเป็นเป็นเรื่องง่ายยิ่งกว่า เพราะคุณไม่ต้องเสียเวลานัดหมายกับเจ้าหน้าที่ ให้เดินทางมาสำรวจสภาพความเสียหายให้ต้องลำบาก โดยคุณสามารถถ่ายรูปความเสียหายรอบรถยนต์ด้วยตนเอง กรอกรายละเอียดที่จำเป็น แล้วอัปโหลดรูปภาพเข้าซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ก็สามารถทำเรื่องเคลมได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นคุณยังสามารถติดตามงานเคลมได้ตลอดเวลาอีกด้วย

*การเคลมด้วยตนเองกรณีไม่มีคู่กรณี จะใช้งานได้เมื่อเป็นไปตามที่เงื่อนไขในกรมธรรม์กำหนด


คุณสามารถใช้งานฟีเจอร์ เคลมด้วยตนเอง (Self Claim) ได้ง่ายๆ ดังนี้

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน Sunday Service ลงบนมือถือของคุณ
  2. เลือกเมนู ประกันรถ”
  3. เลือกเมนู “เคลมด้วยตนเอง”
  4. กดปุ่ม “เพิ่มกรมธรรม์” แล้วกรอกเลขทะเบียนรถ และเลขบัตรประจำตัวประชาชน
    ของผู้เอาประกัน หากคุณยังไม่ได้ทำการเพิ่มกรมธรรม์ประกันรถยนต์ที่คุณมีเข้าสู่
    ระบบ
  5. กรอกรายละเอียดอุบัติเหตุของคุณ และถ่ายภาพรถยนต์บริเวณที่เสียหาย
  6. กดปุ่ม “ยื่นเคลม”
  7. สามารถติดตามสถานะการเคลมได้ที่เมนู “ประวัติการแจ้งอุบัติเหตุ”
กรณีรถเฉี่ยวชน โดนรถคันอื่นชน-5 จุดเด่นประกันรถยนต์

4. มีอู่ซ่อมในเครือของซันเดย์ที่ได้คุณภาพ ให้คุณค้นหาเพื่อใช้บริการได้ง่ายทั่วประเทศ

การเลือกว่าจะพารถไปซ่อมอู่ไหนดีที่ไว้ใจได้? ถือเป็นปัญหาสำคัญอีกอย่างสำหรับการเลือกซื้อประกันรถยนต์เลยทีเดียว แต่สำหรับลูกค้าของซันเดย์แล้วไม่ต้องกังวลเรื่องนี้แม้แต่น้อย เพราะซันเดย์ได้มีการเตรียม “อู่ในเครือ” ที่คัดมาแล้วว่าได้มาตรฐาน มีเครื่องมือสำหรับซ่อมแซมที่ทันสมัย และมีช่างผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอยู่ตลอดเวลา โดยลูกค้าประกันรถยนต์ของซันเดย์จะสามารถค้นหาอู่ซ่อมคุณภาพที่ได้มาตรฐานตามพิกัดพื้นที่ที่ใกล้กับคุณที่สุดได้ง่ายๆ ผ่านซูเปอร์แอปฯ Jolly by Sunday (ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง App Store และ Google Play Store)

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อู่มีชัยออโต้ หนึ่งในอู่ซ่อมตัวถังและสีในเครือของซันเดย์


5. ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์กับซันเดย์ สะดวกกว่า ผ่อนชำระได้ ไม่ต้องควักเงินก้อนให้ลำบาก

ประกันรถยนต์ถือเป็นความคุ้มครองสำคัญที่ต้องมีและรอช้าไม่ได้ แต่จะดีกว่ามั้ย? ถ้าคุณสามารถเลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันได้ 0% แบบยาวๆ ได้สูงสุด 10 เดือน (ผ่านบัตรเครดิต) หรือเลือกชำระเต็มจำนวนได้ผ่านช่องทางอื่นๆ ที่คุณสะดวก อาทิ การโอนชำระผ่าน QR Code และชำระผ่านแอปพลิเคชัน SCB Easy เป็นต้น โดยคุณสามารถตัดสินใจเลือกซื้อประกันรถยนต์ของซันเดย์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย


อยากซื้อประกันรถยนต์กับซันเดย์ ต้องทำยังไง?

  1. สำหรับรถยนต์น้ำมันคลิกไปที่ https://retail.easysunday.com/sunday-car-insurance (สำหรับรถยนต์ EV ให้คลิกที่นี่ https://retail.easysunday.com/sunday-car-insurance-ev)
  2. คลิก ‘เช็คราคา’ กรอกข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลของรถยนต์คุณ
  3. เลือกแผนความคุ้มครองขั้นต้น
  4. ปรับแต่งความคุ้มครองให้เหมาะกับคุณ
  5. ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, QR Code หรือชำระผ่านแอปพลิเคชัน SCB Easy
  6. รอรับอีเมลยืนยันการชำระเงิน กดลิงก์บนอีเมลเพื่ออัปโหลดเอกสาร
  7. อัปโหลดเอกสารที่จำเป็นให้ครบถ้วน
  8. รอการตรวจสอบเอกสารเพื่ออนุมัติกรมธรรม์ของคุณให้พร้อมใช้งาน

ที่พิเศษยิ่งกว่านั้นก็คือ หากคุณเป็นลูกค้าประกันรถยนต์ซันเดย์แล้วล่ะก็ คุณยังจะได้รับสิทธิพิเศษจากซันเดย์ พริวิเลจ โปรแกรม ซึ่งเป็นส่วนลดร้านค้าและร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้นได้ มีทั้งสปาระดับพรีเมี่ยม ร้านอาหารซูเปอร์ฟู้ดแสนอร่อย ไปจนถึงบริการปรึกษาปัญหาสุขภาพจิตออนไลน์ ฯลฯ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อเป้าหมายหลักของซันเดย์ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้น ในราคาที่คุ้มค่าเหมาะกับตัวคุณแบบที่ไม่อาจหาได้จากที่ไหนนั่นเอง


ซื้อประกันสุขภาพเหมาจ่าย