Posts Taggedประกันซันเดย์

ซันเดย์ ขอเสนออู่ตั้งตรงจิตร อู่ซ่อมรถในเครือที่มีฝีมือและมีการบริการที่ได้มาตรฐาน เป็นหนึ่งในอู่ที่ทำงานร่วมกับซันเดย์มาอย่างยาวนาน และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าคุณภาพทั้งงานซ่อมและงานบริการนั้นไม่เป็นรองใคร

เมื่อเกิดอาการเจ็บป่วยในช่วงเวลาที่ไม่สะดวกไปโรงพยาบาล ตัวเลือกที่สะดวกและปลอดภัยที่สุดในยุคนี้ ก็คงต้องเป็นการใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Teleconsultation) ซึ่งจะช่วยให้ผู้มีอาการป่วยสามารถปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญได้ โดยไม่ต้องเสี่ยงเดินทางไปสัมผัสเชื้อที่โรงพยาบาล

BANGKOK, Thailand – 11 SEP 2020 – Sunday, a leading full-stack insurtech has raised a USD 9 million pre-series B bridge round despite Covid-19 outbreak and global economic recession. The round was led by SCB 10X, the venture capital arm of the Siam Commercial Bank PCL (SCB), with participation from new and existing investors Vertex Ventures Southeast Asia and India, Quona Capital and LINE Ventures.

หนึ่งในภัยร้ายที่ส่งผลต่อสุขภาพของพวกเราทุกคนนั่นก็คือ “โรคไม่ติดต่อเรื้อรัง” เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่มที่เป็นผู้ป่วยโรคเรื้อรัง ซันเดย์จึงได้พัฒนา “บริการจัดส่งและรับยา ตามใบสั่งยาจากแพทย์” ซึ่งเป็นบริการใหม่ โดยผู้ป่วยไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางไปที่โรงพยาบาลด้วยตนเอง

ยุค New Normal การต้องเดินทางไปโรงพยาบาลนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไหนจะต้องเสียเวลารอคิวตรวจที่ยาวนาน ทั้งยังมีความเสี่ยงในการสัมผัสกับเชื้อต่างๆ ซันเดย์ขอแนะนำบริการ “ปรึกษาอาการป่วยกับเภสัชกรที่ร้านขายยา” เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่ม สามารถขอคำปรึกษา การซักอาการจากเภสัชกรได้โดยไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาล

ซันเดย์จะพาคุณมาแนะนำให้รู้จักกับหนึ่งในอู่พันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากเรา ซึ่งเป็นหนึ่งในอู่ที่ให้บริการซ่อมตัวถังและสีที่มีฝีมือดีได้มาตรฐาน ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้เจ้าของรถไม่ต้องรอนานจนเกินไป อู่แห่งนี้มีชื่อว่า “มีชัยออโต้”