Dtac X Sunday ซิมแจ่มๆ เที่ยวญี่ปุ่น-เกาหลีชิลล์ๆ จ้า ฟรีประกันเดินทาง

คุณแม่ขาคุณแม่แอร์อยากจะบอกว่าปิดเทอมคราวนี้น่าไปเที่ยวเมืองนอกสุดๆ คือว่าแอร์ไปเจอโปรอันนึงค่ะ จัดว่าเด็ด

dtac เค้าจับมือกับประกันการเดินทาง Sunday เป็นโปรใหม่โดนใจแม่

ครอบครัวเราเลิฟการเดินทางที่สุด ยุ่งแค่ไหนก็ต้องหาเวลาพาลูก ๆ  เดินทางเที่ยวในประเทศ แล้วก็อยากพาเค้าไปเปิดประสบการณ์ต่างประเทศบ้างค่ะ ทีนี้การกระเตงลูกเล็กไปเที่ยวแม่ก็มีห่วงสารพัด กังวลนู่นนี่ไปหมดประสาแม่ เจ็บป่วยตอนอยู่เมืองนอกทำยังไง กระเป๋าข้าวของก็กลัวหาย มีปัญหาติดต่อใครได้มั่ง แม่ต้องเตรียมพร้อมรับมือเต็มพิกัด เพราะฉะนั้นต้องบอกว่าโปรนี้ตอบโจทย์มากเลยจ้า

 

ทำไมน่ะหรือคะ ข้อแรกสะดวกมาก  แม่ไม่ต้องไปวุ่นวายหาซื้อซิมของต่างประเทศใช้ ไปซื้อซิมประเทศเค้าบางทีใช้ได้บางทีก็ไม่โอนะแม่เจอมาแล้ว เซ็งจริม ๆ

อ้ะโปรนี้เด็ดยังไงขอเล่าต่อเลยค่ะ

ตอนนี้นะคะถ้าไปเที่ยวญี่ปุ่นหรือเกาหลีแล้วคุณแม่ซื้อซิม GO! อินเตอร์ของ dtac แค่ 399 บาทนอกจากจะได้เน็ต 4GB แบบจุใจเล่นข้ามทวีปได้ตั้ง 25 ประเทศตลอดทริป 10 วันสบายๆบวกกับซื้อแพ็กเน็ตในประเทศ 500 MB อีก 85 บาทรวมแล้วแค่ 484 บาทจ่ายจิ๊บๆเท่านี้ก็ได้รับฟรีประกันการเดินทางจาก Sunday ที่ให้การคุ้มครองทั้งการเดินทางและค่ารักษาพยาบาลรวมกว่า 6 แสนบาทตลอดการเดินทางต่างประเทศถึง 10 วัน

ซิมGO! อินเตอร์ยังใช้ได้กับหลายประเทศในเอเชียยุโรปโอเชียเนียและสหรัฐอเมริกาด้วยค่ะ

ทีนี้มาดูกันค่ะว่าประกันเค้าคุ้มครองอะไรมั่ง

ก็มีคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยคุ้มครองร่างกายและชีวิตการยกเลิกการเดินทางกาเรดินทางล่าช้าพลาดเที่ยวบินการลดจำนวนวันเดินทางกระเป๋าเดินทางล่าช้าหรือหายหนังสือเดินทางหายหรือเสียหายเค้ามีรายละเอี๊ยดละเอียดเกี่ยวกับกรมธรรม์ไว้ให้คลิกอ่านในเว็บไซต์ด้วย

แอร์เข้าไปส่องเว็บแล้วละเค้าอธิบายสิ่งที่เราอยากทราบเอาไว้  อ่านในหัวข้อคำถามที่พบบ่อยได้เลยค่ะแต่ละรายการคุ้มครองเป็นเงินจำนวนเท่าไหร่บอกขั้นตอนและวิธีการเคลมแต่ละรายการเอาไว้หมดไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาลกระเป๋าสูญหายพาสปอร์ตหายฯลฯ ถ้าเรามีข้อสงสัยหรือมีปัญหาต้องการปรึษาจะติดต่อยังไงเค้าพร้อมบริการให้ข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมงติดต่อผ่านไลน์ได้ค่ะสะดวกเนอะ

แอร์ว่าไปเที่ยวต่างประเทศแล้วแค่ซื้อซิมก็มีประกันคุ้มครองดี ๆ แบบนี้  ทำให้แอร์พาลูกเที่ยวได้สนุกไม่ต้องกังวลอะไรมาก อย่างบางทีอยากลองกินอะไรแปลกใหม่ดูบ้าง ก็กลัวว่าเกิดป่วยขึ้นมาจ่ายค่ารักษาหน้ามืดใช่มั้ยคะ พอมีประกันเราก็คลายความกังวลลงไปได้เยอะเชียวละค่ะ

จัดเลยจ้าคุณแม่โปรเด็ดมีถึง 31 พ.ค. นี้เท่าน้าน

สนใจโทร 1678 หรือคลิก https://bit.ly/2uF6NYG หรือคุณแม่จะหาซื้อก็ง่ายค่ะแวะไป dtac  hall 34 สาขา สนามบินดอนเมือง และสนามบินสุวรรณภูมิค่ะ #จ่ายเพิ่มไม่ถึงร้อย #คุ้มครองเกินครึ่งล้าน #ดีแทคซันเดย์ #simgointer #ไม่ใช้ดีแทคก็ใช้ได้ แม่อยากจัดเป๋าบัดเดี๋ยวนี้

ขอขอบคุณแหล่งที่มา https://www.facebook.com/thelovelyair/posts/2147415225283475