hero-image

พิเศษ 3 ต่อ! ซื้อประกันรถยนต์ซันเดย์ผ่านซูเปอร์แอปฯ Sunday Service รับบัตรเติมน้ำมัน ปตท. พร้อมบัตร Central Gift Card มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท

อยากซื้อประกันรถยนต์ซันเดย์ให้คุ้มค่ามากที่สุดทำยังไง? ง่ายๆ เพียงคุณดาวน์โหลดซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ที่นี่ iOS หรือ Android แล้วคลิกซื้อหรือต่ออายุประกันรถยนต์ซันเดย์ชั้นใดก็ได้ผ่านมือถือของคุณ เท่านี้คุณก็จะได้รับความคุ้มครองที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า 3 ต่อ! ต่อที่หนึ่งคือคุณจะได้รับบัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 500 บาท และต่อที่สองก็คือคุณจะได้รับบัตรของขวัญ Central Gift Card มูลค่าตามเงื่อนไขที่ระบุไว้

ประกันรถยนต์ซันเดย์ ปรับแต่งความคุ้มครองให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้ มีส่วนลดเบี้ยประกันให้ใช้ รับสิทธิพิเศษจากซันเดย์ พริวิลเลจ โปรแกรม พร้อมให้คุณเลือกผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน

การรับสิทธิ์โปรโมชันซื้อประกันรถยนต์ซันเดย์

เพียงคุณตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์กับซันเดย์ผ่านทางซูเปอร์แอปฯ Sunday Service ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อประกันชั้นใดก็ตาม หากจำนวนเงินที่คุณต้องชำระทั้งสิ้นมากกว่า 5,000 บาทขึ้นไป เมื่อกรมธรรม์ของคุณได้รับการอนุมัติ คุณก็จะได้รับบัตรเติมน้ำมัน ปตท. และบัตรของขวัญ Central Gift Card มูลค่าตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ จัดส่งไปพร้อมกับเอกสารกรมธรรม์ประกันรถยนต์ของคุณทันที

🚗 ชำระค่าเบี้ยประกันรถยนต์ซันเดย์ผ่านซูเปอร์แอปฯ Sunday Service💳 รับบัตรเติมน้ำมัน ปตท.🎁 รับบัตรของขวัญ Central Gift Card
10,000 บาท ขึ้นไปมูลค่า 500 บาท+มูลค่า 1,500 บาท
ตั้งแต่ 8,000 – 9,999 บาทมูลค่า 500 บาท+มูลค่า 1,000 บาท
ตั้งแต่ 5,000 – 7,999 บาทมูลค่า 500 บาท+มูลค่า 500 บาท

รายละเอียดและเงื่อนไขการรับสิทธิ์

  • คุณสามารถใช้สิทธิ์โปรโมชันนี้ได้ สำหรับการซื้อประกันรถยนต์ในทุกๆ ชั้น 
  • สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้าที่ต่ออายุประกันกับซันเดย์ ผ่านซูเปอร์แอปฯ Sunday Service เท่านั้น
  • สามารถรับสิทธิ์โปรโมชันนี้ได้ เมื่อมีค่าเบี้ยประกันต่อการซื้อ 1 ครั้ง ขั้นต่ำ 5,000 บาท
  • ไม่สามารถใช้โปรโมชันนี้ร่วมกับโปรโมชันอื่นได้
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ระยะเวลาโปรโมชัน

  • ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2564 – 31 ธ.ค. 2564