hero-image

5 ความสะดวกที่คุณจะได้รับ จากบริการ My device บริการใหม่ล่าสุดจากซันเดย์ เพื่อดูแลมือถือคุณโดยเฉพาะ

ซันเดย์เข้าใจดีว่าโทรศัพท์มือถือของคุณคือสิ่งสำคัญ เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน เผลอทำตกหน้าจอแตก ตัวเครื่องเสียหาย ใช้งานไม่ได้ หรือโดนน้ำหกใส่จนเครื่องดับ ฯลฯ คงจะเจ็บปวดไม่น้อย บริการตรวจสอบการรับประกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์” (My device) จากซันเดย์ จะช่วยลดขั้นตอนวุ่นวาย ให้ชีวิตคุณง่ายและสบายใจยิ่งขึ้น เพียงกรอกรหัส IMEI ก็สามารถเช็กความคุ้มครองด้วยตนเองที่ไหนเวลาใดก็ได้ ไม่ต้องโทรสอบถามให้ยุ่งยาก เมื่ออุปกรณ์เกิดความเสียหายสามารถแจ้งเคลมด้วยตนเองได้ทันที นอกจากนี้คุณยังติดตามสถานะการเคลม และอัปเดตงานซ่อมอุปกรณ์ได้ตลอดเวลา

บริการตรวจสอบการรับประกันอุปกรณ์ (My device) จากซันเดย์มอบความสะดวกให้คุณอย่างไรบ้าง?

1. สะดวกและสบายใจ เพราะมีเครื่องสำรองให้ใช้ฟรีๆ

กำลังดีลงานหรือคุยธุระค้างอยู่แต่ต้องส่งมือถือเข้าซ่อมก็ไม่ต้องกังวล เพราะซันเดย์มีบริการให้ยืมมือถือสำรองแก่ลูกค้าในขณะที่อุปกรณ์ของคุณกำลังอยู่ในระหว่างซ่อมแซม โดยจะมีการจัดส่งมือถือสำรองให้แก่คุณในขั้นตอนการรับเครื่องเพื่อส่งซ่อม

2. สะดวกและเชื่อถือได้ การันตีอะไหล่แท้เพราะส่งซ่อมกับศูนย์บริการโดยตรง 

ซันเดย์ให้ความสำคัญกับมือถือของคุณเสมอ เราจึงเลือกส่งซ่อมมือถือของคุณเข้าศูนย์บริการของแบรนด์นั้นๆ โดยตรง ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าคุณภาพงานซ่อมรวมถึงอะไหล่จะเป็นของแท้ที่ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน เพื่อให้มือถือของคุณกลับมามีสภาพดีเช่นเดิมได้อย่างมั่นใจ

3. สะดวกไม่ต้องลำบาก เพราะเรารับเครื่องและส่งคืนหลังซ่อมเสร็จให้คุณถึงที่

คุณไม่ต้องลำบากเพื่อนำอุปกรณ์ของคุณไปซ่อมที่ศูนย์บริการหรือสาขาให้เสียเวลา เพราะซันเดย์จะดำเนินการส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปรับมือถือของคุณถึงที่ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และเมื่อมือถือของคุณซ่อมเสร็จก็จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปส่งเครื่องคืนให้อีกด้วย

4. สะดวกทันใจ ด้วยบริการเช็กความคุ้มครองและแจ้งเคลมออนไลน์ง่ายๆ

มือถือเสียหายไม่ต้องร้อนใจอีกต่อไป เพราะคุณสามารถแจ้งเคลมง่ายๆ ไม่ต้องยื่นเอกสารให้วุ่นวาย ผ่านระบบออนไลน์แค่ไม่กี่คลิก นอกจากนั้นคุณยังสามารถเช็กสถานะความคุ้มครองอุปกรณ์ของคุณได้ทุกเมื่อ เพียงแค่กรอกเลข IMEI เข้าสู่ระบบ คุณก็จะทราบระยะเวลาที่คุณได้รับสิทธิ์ในขยายการรับประกัน หรือกระทั่งจำนวนสิทธิ์คงเหลือที่คุณสามารถเคลมได้ผ่านทาง https://www.easysunday.com/warranty

5. สะดวกแบบไม่ต้องกังวล เพราะเช็กสถานะการซ่อมได้ทุกเวลา

หมดคำถามว่าอุปกรณ์ของคุณจะดำเนินการซ่อมเสร็จได้เมื่อไหร่ เพราะคุณสามารถเช็กสถานะการส่งเคลมได้ในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการอนุมัติการเคลม การเดินทางเข้าไปรับเครื่อง การเช็กสถานะงานซ่อม ไปจนถึงตรวจสอบขั้นตอนการจัดส่งเครื่องที่ซ่อมเสร็จแล้วว่าถึงที่หมายหรือยัง นอกจากนี้ซันเดย์ยังได้เตรียมทีม Sunday customer service ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่มีวันหยุด


หากคุณมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการตรวจสอบการรับประกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ (My device) คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 

Sunday Customer Service โทร 0 2026 3355 พร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
หรือผ่านช่องทาง LINE @easysunday
และทาง Email : hello@easysunday.com 

เราพร้อมดูแลอุปกรณ์ของคุณ