hero-image

คลายกังวลหมดข้อสงสัยเมื่อรู้สึกป่วย ด้วย “บริการวิเคราะห์อาการป่วย” บนแอปพลิเคชัน Sunday Service

ถ้าคุณเคยเป็นคนที่วิตกกังวลเวลารู้สึกเจ็บป่วยหรือมีอาการแปลกไปจากปกติ แต่ก็ยังไม่สะดวกที่จะต้องพาตัวเองเดินทางไปโรงพยาบาลให้ยุ่งยากแล้วล่ะก็ ลองใช้ “บริการวิเคราะห์อาการป่วย” (Symptom Checker) ตัวช่วยใหม่จากซันเดย์ ที่สามารถให้คำแนะนำเพื่อความสบายใจแก่คุณได้ทุกที่ และพร้อมให้บริการทุกเวลาที่คุณต้องการ

“บริการวิเคราะห์อาการป่วย” (Symptom Checker) คือเทคโนโลยีวิเคราะห์อาการป่วยโดยใช้เทคโนโลยี AI และ แมชชีนเลินนิ่งที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้าประกันสุขภาพจากซันเดย์ สามารถตอบคำถามซักอาการผ่านแอปพลิเคชัน Sunday Service จากนั้นจะนำข้อมูลทั้งหมดมาประเมินว่า คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคใดได้บ้าง โดยคุณจะได้รับคำแนะนำในการดูแลตัวเองอย่างเหมาะสม หรือหากจำเป็นก็สามารถเลือกใช้บริการ “ปรึกษาแพทย์ออนไลน์” เพื่อพูดคุยกับบุคคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองก็ทำได้ง่ายๆ

บริการวิเคราะห์อาการป่วย ที่ช่วยให้คุณหายกังวลได้ทุกเวลา

บริการวิเคราะห์อาการป่วย (Symptom Checker) ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับคำตอบที่น่าเชื่อถือโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องไปค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ตซึ่งอาจจะทำให้คุณได้ข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่ไม่ได้รับการตรวจสอบหรือมีความน่าเชื่อถือไม่เพียงพอ สำหรับบริการวิเคราะห์อาการป่วยของซันเดย์ นั้นจะใช้วิธีการสอบถามข้อมูลด้านสุขภาพของคุณอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น เพศ อายุ อาการที่เป็น ตำแหน่งที่เกิดอาการ ความหนักของอาการที่ส่งผลต่อชีวิตประจำวัน ฯลฯ ซึ่งเราจะนำเอาข้อมูลทั้งหมดมาประมวลผลให้คุณทราบว่ามีโอกาสที่จะป่วยเป็นโรคใดบ้างอย่างชัดเจน โดยรองรับการตรวจปัญหาด้านสุขภาพทั่วไปอย่างครอบคลุม

ทั้งนี้ บริการวิเคราะห์อาการป่วย (Symptom Checker)  จะไม่มีการสอบถามข้อมูลส่วนตัวอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้อง เพื่อที่คุณมั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้บริการนี้ได้โดยไม่ต้องห่วงว่าข้อมูลส่วนตัวจะรั่วไหล ซึ่งเป็นสิ่งที่ซันเดย์ให้ความสำคัญกับผู้ใช้บริการของเราเป็นอันดับต้นๆ

มั่นใจได้เสมอ เมื่อใช้บริการวิเคราะห์อาการป่วยจากซันเดย์ แคร์

มั่นใจได้เสมอ เมื่อใช้บริการวิเคราะห์อาการป่วยจากซันเดย์

  • มีความเสี่ยงที่จะป่วยเป็นอะไร ก็รู้ได้แม่นยำ : ซันเดย์ใช้เทคโนโลยีการจัดเก็บและประมวลผลข้อมูลที่ล้ำสมัย ผสานกับฐานข้อมูลด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลที่น่าเชื่อถือ มาใช้วิเคราะห์อาการป่วยให้คุณทราบได้แม่นยำและรวดเร็ว
  • ให้บริการไม่มีพักตลอด 24 ชั่วโมง :  บริการวิเคราะห์อาการป่วยจากซันเดย์ทำงานโดยเทคโนโลยีที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ จึงสามารถให้บริการคุณได้โดยไม่มีข้อจำกัดด้านเวลา
  • ใช้บริการได้ฟรี 100% : คุณสามารถใช้บริการเพื่อเช็กอาการป่วยได้อย่างสบายใจ เพราะไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แม้แต่บาทเดียว

วิธีใช้บริการวิเคราะห์อาการป่วยง่ายๆ เหมือนแชทคุยกับเพื่อน

วิธีใช้บริการวิเคราะห์อาการป่วยง่ายๆ เหมือนแชทคุยกับเพื่อน

เพียงคุณเป็นลูกค้าประกันสุขภาพของซันเดย์ ก็สามารถใช้บริการวิเคราะห์อาการป่วยของเราได้ทันที

  1. ดาวน์โหลดและติดตั้งแอปพลิเคชัน Sunday Service ลงบนมือถือของคุณ
  2. เลือกเมนู “ประกันสุขภาพ” จากนั้นล็อกอินเข้าสู่ระบบด้วยบัญชีลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่ม หากคุณยังไม่มีบัญชีดังกล่าว กรุณาติดต่อกับฝ่ายบุคคลของบริษัทคุณ
  3. เลือกเมนู “วิเคราะห์อาการป่วย” จากนั้นกดปุ่ม “เริ่มต้น” แล้วตอบคำถามตามเพื่อตรวจเช็กอาการป่วยที่คุณเป็นอยู่
  4. เมื่อตอบคำถามเสร็จสิ้น ระบบจะแสดงผลการวิเคราะห์อาการป่วยให้ทราบ โดยคุณสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโรคที่มีความเสี่ยง ค้นหาโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อรับการรักษา หรือใช้บริการ “ปรึกษาแพทย์ออนไลน์” (หากอยู่ในเงื่อนไขการให้บริการ) ก็ทำได้

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ “วิเคราะห์อาการป่วย” สามารถสอบถามซันเดย์ได้ทันที

คุณสามารถสอบถามรายละเอียด เกี่ยวกับบริการวิเคราะห์อาการป่วยเพิ่มเติมได้ที่ Sunday Customer Service โทร 02-026-3355 พร้อมรับสายตลอด 24 ชั่วโมง หรือหากคุณสะดวก จะเลือกติดต่อผ่านทาง LINE @easysunday และทาง Email : ebservice@easysunday.com

เราพร้อมให้คำปรึกษาและดูแลคุณเสมอ

เกี่ยวกับ ซันเดย์ แคร์:

ซันเดย์ แคร์ เป็นบริษัทดาต้าและเทคโนโลยีผู้ให้บริการด้านการดูแล สุขภาพ และการขยายการรับประกันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ แบบดิจิตัลภายใต้แบรนด์ซันเดย์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ easysunday.care