hero-image

ซันเดย์จับมือดีแทคยกระดับบริการ dtac Mobile Care Service ซื้อ เคลม ส่งซ่อม ง่ายๆ ผ่านออนไลน์ พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับ iPhone13

ซันเดย์ และดีแทค ยกระดับบริการดูแลเครื่องและส่งซ่อมโทรศัพท์ขึ้นอีกขั้น ด้วยบริการ “dtac Mobile Care Service” สำหรับลูกค้าที่มีเบอร์ดีแทคทั้งแบบเติมเงิน และแบบรายเดือน สำหรับเครื่องใหม่ และเครื่องเก่าไม่เกิน 2 ปี โดยไม่จำกัดว่าต้องเป็นเครื่องที่ซื้อกับทางดีแทคเท่านั้น โดยผู้รับบริการสามารถตรวจสภาพ และส่งซ่อมสมาร์ทโฟนผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา 

สำหรับรูปแบบการบริการนั้น จะเป็นการชำระค่าบริการเป็นแพ็กเกจรายเดือนโดยไม่มีข้อผูกมัด สามารถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจดูแลเฉพาะหน้าจอ หรือแพ็กเกจดูแลหน้าจอและตัวเครื่อง ในราคาเริ่มต้นเดือนละ 45 บาทเท่านั้น

“ดีแทคได้ร่วมกับซันเดย์ในการยกระดับบริการ dtac Mobile Care Service บริการดูแลเครื่องและส่งซ่อมโทรศัพท์สำหรับลูกค้าดีแทค โดยได้เพิ่มช่องทางการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมมอบสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่มีเครื่องเก่าใช้งานอายุไม่เกิน 2 ปี สามารถสมัครบริการนี้ได้ เพื่อคุ้มครองการใช้งานมือถือเวลาเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิด เช่น ตกพื้น เปียกน้ำ โดนฝน โดยลูกค้าไม่ต้องกังวลในเรื่องการคุ้มครอง และไม่มีค่าใช่จ่ายเพิ่มเติม ให้ลูกค้ามั่นใจไร้กังวลจากการใช้งาน ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการยืดอายุการใช้งานมือถือได้อย่างคุ้มค่า โดยมุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน จากการส่งซ่อมที่สะดวกสบาย แพ็กเกจความคุ้มครองที่เลือกเองได้ ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า”

นาย ปานเทพย์ นิลสินธพ  ผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ดิจิทัล กลุ่มการตลาด  บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าว


“ทางซันเดย์มีการพัฒนาระบบเพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุด และรวดเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาระบบ Tracking ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเช็กสถานะของการซ่อมได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่ขั้นตอนการนัดหมายส่งซ่อมอุปกรณ์ การเช็กสถานะงานซ่อม สถานะการขนส่ง จนถึงสถานะส่งมอบเครื่องที่ซ่อมจนแล้วเสร็จคืนลูกค้า หรือข้อสงสัยก็มีทีม Sunday Customer Service คอยบริการ 24 ชั่วโมง เหมาะกับยุค new normal นี้ที่ลูกค้าสามารถทำทุกอย่างได้โดยไม่ต้องก้าวขาออกจากบ้านเลยแม้แต่ก้าวเดียว”

นาย สุรเดช พานิช Chief Data Scientist  บริษัท ซันเดย์ อินส์ จำกัด กล่าว

ทั้งนี้ บริการ dtac Mobile Care Service จะเป็นการให้บริการส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของ Apple โดยช่างเทคนิคที่ได้รับอนุญาตจาก Apple โดยตรงทุกครั้ง (โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการให้บริการเพิ่มเติม) ดังนั้น ผู้ใช้จึงมั่นใจได้เลยว่าการซ่อมจะได้มาตรฐาน และใช้อะไหล่ของแท้อย่างแน่นอน 

นอกจากนั้นหากเป็นกรณีที่เครื่องของลูกค้าเสียหายจนไม่สามารถซ่อมได้ บริการ dtac Mobile Care ก็มีการเปลี่ยนเครื่องให้กับลูกค้าตามมาตรฐานของ Apple และทางซันเดย์เองก็มีบริการส่งเครื่องสำรองให้ลูกค้าใช้ทดแทน ในช่วงเวลาระหว่างการซ่อมหลากหลายรุ่น รองรับตามการใช้งานของลูกค้า 

อีกจุดเด่นของบริการ dtac Mobile Care Service คือ ซันเดย์ได้พัฒนาระบบออนไลน์แบบ Self Service เพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง อาทิ การใช้ระบบ Tracking เพื่อติดตามสถานะงานซ่อม ระบบติดตามการขนส่ง ระบบการแจ้งเคลม และระบบการติดตามสถานะการส่งซ่อมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

โปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone13

พิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคทุกคนที่สั่งซื้อ iPhone รุ่นใหม่ล่วงหน้า ปีนี้ทางซันเดย์ และดีแทค มาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคเท่านั้น โดยเป็นการต่อยอดจากปีที่แล้วที่ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยจะเป็นโปรโมชันสุดคุ้มให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของ iPhone 13 พร้อมกับได้รับบริการดูแลเครื่องให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ พร้อมรับส่วนลดค่าบริการ dtac Mobile Care 30% เมื่อสมัครแพ็กเกจรายปี ตั้งแต่วันนี้จนถึง วันที่ 31 มกราคม 2565 นี้เท่านั้น 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่ https://ezsun.co/dtacMobileCare

สำหรับแผนการในอนาคตนั้น ทางซันเดย์และดีแทค ยังคงมีแผนพัฒนาเพื่อยกระดับการบริการเดิมให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงเดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างเต็มที่ต่อไป