hero-image

อยู่บ้าน ไม่ค่อยสบาย อาการไม่สู้ดี ไม่ต้องกังวลใจ แชทปรึกษาเราได้ทุกเวลา ฟรี! Sunday Helio แชทบอทที่ช่วยวิเคราะห์อาการป่วยจากซันเดย์

ซันเดย์ บริษัทสตาร์อัพ Insurtech เจ้าของรางวัล ASEAN Champion at AWS Hackdays 2018 Grand Finale และ Thailand Best Fintech Startup 2019 จากงาน ASEAN Rice Bowl Award เดินหน้าผลักดันเทคโนโลยีเพื่อให้บริการด้านสุขภาพรูปแบบใหม่ ด้วยการเปิดตัวแชทบอท Sunday Helio บนแพลตฟอร์ม LINE (LINE ID: @SundayHelio) ซึ่งสามารถให้คำปรึกษาและวิเคราะห์อาการป่วยเบื้องต้นได้อย่างละเอียด ยกระดับบริการใหม่ให้กับผู้ใช้ทั่วไปรวมถึงลูกค้าประกันสุขภาพกลุ่มของทางบริษัท ตอบรับเทรนด์ความปกติในรูปแบบใหม่ (New normal) ที่ผู้ใช้จะเริ่มปรับตัวเพื่อใช้บริการระบบอัตโนมัติแบบออนไลน์กันจนเป็นเรื่องปกติ

Sunday Helio แชทบอทให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพ ทางเลือกที่มอบความสะดวกให้ทุกคน

ตั้งแต่ปัญหาฝุ่นละอองมาจนถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้คนเริ่มเปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นการต้องเว้นระยะห่างทางสังคม และการใส่ใจในเรื่องของอนามัยส่วนบุคคล แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจำเป็นจะต้องพึ่งพาระบบอัตโนมัติผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น

ซึ่งการเปิดตัว LINE แชทบอท Sunday Helio จากซันเดย์ในครั้งนี้ ถือเป็นการนำเสนอเครื่องมือออนไลน์ตัวใหม่จากซันเดย์ ที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่ต้องการลดความเสี่ยงจากการออกจากบ้าน เพื่อเดินทางไปปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยตนเอง เพราะหากเป็นปัญหาสุขภาพเบื้องต้นนั้น Sunday Helio สามารถเป็นผู้ให้คำปรึกษาที่คอยดูแล และแนะแนวทางที่เหมาะสมให้แก่คุณได้ทันที

Sunday Helio ไม่ใช่แค่แชทบอท แต่เป็นระบบประมวลผลที่ให้คำปรึกษา และแนะนำโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญแก่คุณ

แม้ว่าในปัจจุบันจะมีบริการแชทบอทที่ปรึกษาด้านสุขภาพหลากหลายเจ้าให้บริการ แต่สำหรับ Sunday Helio จะมีความแตกต่างจากบริการแหล่งอื่นตรงที่ระบบนี้จะสอบถามและรวบรวมข้อมูลด้านสุขภาพของผู้ขอรับคำปรึกษาอย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น เพศ อายุ ความเสี่ยง อาการที่เป็น อาการที่อาจมีความเกี่ยวข้อง ตำแหน่งของอาการ ความหนักของอาการที่ส่งผลต่อชีวิตประจำวัน ฯลฯ เพื่อนำมาจัดเก็บเป็นฐานข้อมูลสำหรับประมวลผลลัพธ์ให้ได้มาซึ่งการวิเคราะห์ที่มีความแม่นยำยิ่งกว่า

แน่นอนว่าบริการนี้จะรองรับการตรวจสอบปัญหาสุขภาพทั่วไปได้อย่างครอบคลุม รวมไปถึงมีความสามารถในการตรวจสอบความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมแนะนำโรงพยาบาลที่สามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับในแง่ของความปลอดภัยนั้น ซันเดย์ได้เปิดเผยว่า SundayHelio จะไม่มีการสอบถามข้อมูลชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ หรือข้อมูลส่วนบุคคลอื่นใดโดยที่ไม่มีความจำเป็น เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้ที่ต้องการบริการขอรับคำปรึกษาด้านสุขภาพ จะไม่ต้องกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัวใดๆ

Sunday Helio ทางเลือกด้านที่ปรึกษาสุขภาพ พร้อมยกระดับบริการให้ลูกค้าทุกคน

สำหรับลูกค้าผู้เลือกซื้อความคุ้มครองสุขภาพแบบกลุ่มและลูกค้ารายบุคคลจากซันเดย์ Sunday Helio ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ซันเดย์ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบริการปรึกษาปัญหาสุขภาพของลูกค้าโดยที่ไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางออกจากบ้านหรือที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการวิเคราะห์อาการป่วยและแนะนำโรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญในการรักษาอาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้ทีม Sunday customer service ได้ดูแลและอำนวยความสะดวก เพื่อให้ลูกค้าสบายใจได้มากยิ่งขึ้น

หากคุณต้องการใช้บริการ Sunday Helio ตอนนี้ซันเดย์ได้เปิดให้ใช้บริการสำหรับผู้ใช้ทั่วไปแล้ว ฟรี! เพียงคุณกดค้นหาคำว่า @SundayHelio ที่ช่องค้นหา LINE Official Account และกด Add+ หรือ คลิก https://lin.ee/28jXagSAB เท่านี้ก็สามารถขอรับคำปรึกษาด้านสุขภาพได้ทันที

ซันเดย์มุ่งมั่นเดินหน้าเพื่อยกระดับคุณภาพการให้บริการในทุกๆด้าน เพื่อให้คุณรู้สึกสบายใจและวางใจเมื่อให้เราดูแล